รีวิวเรือเกาะกูดปริ๊นเซส

1935 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวเรือเกาะกูดปริ๊นเซส

รีวิวเรือเกาะกูดปริ๊นเซส

รู้จักพิกัดท่าเรือก่อน ท่าเรือเกาะกูดปริ๊นเซส หรือออฟฟิศเรือเกาะกูดปริ๊นเซสนี้อยู่เขตอำเภอเมืองตราดก็จริง แต่อยู่ห่างจากตัวเมืองตราด 27 กิโลเมตร ใช้เวลาขับรถจากตัวเมืองตราดประมาณ 30 นาที เพราะฉะนั้นใครที่จะไปลงเรือรอบ 12.30 นี้ ต้องเผื่อเวลาขับรถให้ไปถึงก่อนเที่ยงนะ

ถึงก่อนเลือกที่จอดก่อน สถานที่จอดรถของท่าเรือเกาะกูดปริ๊นเซสกว้างขวางหลังคาโปร่งโล่งสบาย จอดรถได้หลายคัน มีทั้งช่องจอดแบบมีหลังคาและช่องจอดแบบกลางแจ้ง ถ้าใครอยากจอดแบบร่ม ๆ ก็ให้ไปถึงก่อนเพื่อเลือกที่จอดรถก่อนได้เลย



เตรียมสัมภาระ / ไปรับตั๋ว จอดรถเสร็จแล้วก็ขนกระเป๋าสัมภาระลงมาให้หมดล๊อครถให้เรียบร้อย ส่งตัวแทนมาที่ช่องขายตั๋วเรือ ซื้อตั๋วเรือพร้อมบอกชื่อที่พักบนเกาะกูดด้วยว่าพักที่ไหนทางบริษัทจะได้ให้รถไปรับ-ส่งบนเกาะกูดได้สะดวก ซื้อตั๋วเสร็จแล้วก็นั่งพักรอเวลา จะถ่ายรูปหรือซื้อน้ำซื้อขนมมานั่งกินรอตามแต่สะดวก ด้านหลังห้องขายตั๋วมีห้องสุขไว้บริการด้วย

เตรียมตัวลงเรือ อย่าลืมของ ประมาณ 12.15 น. ทีมงานเกาะกูดปริ๊นเซสก็จะมีรถชัตเติลบัสพานักท่องเที่ยวทุกคนไปลงเรือที่ปลายสะพานท่าเรือแหลมศอก ช่วงนี้ให้ทุกคนถือกระเป๋าตัวเองลงเรือ เมื่อลงเรือแล้วก็เลือกที่นั่งตามที่สะดวกได้เลย


ถึงเกาะกูดแล้ว / ทำยังไงต่อ ท่าเรือที่เกาะกูดชื่อว่า "ท่าเรืออ่าวสลัด" หยิบกระเป๋าตัวเองมาถือไว้แล้วเดินขึ้นไปบนถนน จะมีรถสองแถวจอดต่อแถวอยู่หลายคัน ให้เราเดินไปถามพี่ไดร์เวอร์คนไหนก็ได้ว่ารีสอร์ทเราไปคันไหน แจ้งชื่อรีสอร์ทกับเขาแล้วเขาจะชี้ว่าต้องไปคันไหน ส่วนนี้เป็นส่วนบริการฟรีทั้งขาไปและขากลับมาที่ท่าเรืออ่าวสลัด *** โดยวันกลับ รถจะไปรับที่รีสอร์ทประมาณ 9 โมง แล้วแต่ระยะทางใกลไกล *** ให้เตรียมตัวรอขึ้นรถไว้ครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้